NGÀNH NGHỀ

NGÀNH GIAO THÔNG & TỰ PHỤC VỤ

“Internet + bán lẻ mới” đang đến và ngành bán lẻ truyền thống đã đạt đến ngưỡng chuyển đổi. Việc áp dụng nhân viên thu ngân tự phục vụ không chỉ giúp giảm chi phí lao động của doanh nghiệp mà còn cải thiện đáng kể hiệu quả của nhân viên thu ngân và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

So với thiết bị máy tính tiền truyền thống, máy tính tiền tự phục vụ có máy quét mã QR tích hợp, tích hợp hiệu suất quét mã vạch và truyền dữ liệu, đồng thời có hiệu suất tốt đối với mã vạch 1D/2D hàng hóa và mã thanh toán APP 1D/2D thanh toán; và Kết hợp với hệ thống quản lý hàng hóa trong siêu thị và máy tính tiền, kết nối liền mạch với thanh toán bằng thẻ tín dụng POS, giao diện thanh toán Alipay và WeChat, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Người tiêu dùng chỉ cần quét và nhập mã vạch sản phẩm theo hệ thống, sau đó chọn phương thức thanh toán để thanh toán.

Các kịch bản ứng dụng của nó bao gồm máy bán vé tự phục vụ trong ga tàu điện ngầm, rạp chiếu phim, thiết bị thanh toán và đăng ký tự phục vụ của bệnh viện, máy bán hàng tự động, v.v.

NGÀNH GIAO THÔNG & TỰ PHỤC VỤ
NGÀNH GIAO THÔNG & TỰ PHỤC VỤ
NGÀNH GIAO THÔNG & TỰ PHỤC VỤ